Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Giới thiệu


giới thiệu home2home
Công ty cổ phần HOME2HOME là một công ty trẻ, năng động với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, giàu kinh nghiệm ra đời đã hiện thực hóa chuỗi giá trị dịch vụ khách hàng và giải pháp bán hàng.
Chúng tôi hướng đến phục vụ và giải quyết những vướng mắc một cách nhanh chóng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, không chỉ cung cấp sản phẩm bất động sản đơn thuần mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và tự hào khi sở hữu sản phẩm mà chúng tôi mang lại.
Luôn thấu hiểu nhu cầu, lựa chọn của khách hàng, chúng tôi có kế hoạch và giải pháp dịch vụ hiệu quả cũng như tư vấn các giải pháp về thị trường và giá cho chủ đầu tư dự án và khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự an tâm, hài lòng khi đến với chúng tôi.

Tầm nhìn - sứ mệnh

- Tầm nhìn: Với phương châm phát triển bền vững, đột phá. Trong 5 năm đầu phát triển thành công, xây dựng thương hiệu mạnh HOME2HOME trong lĩnh vực bất động sản.
- Sứ mệnh: Cung cấp những giải pháp ưu việt nhất về nhà ở cũng như đầu tư đến khách hàng.

Triết lý kinh doanh

Chúng tôi xây dựng giá trị từ niềm tin và sự hài lòng của khách hàng. Luôn lấy niềm tin, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của doanh nghiệp


Giá trị cốt lõi

Tận tâm - Uy tín - Minh bạch


bdca

0 nhận xét:

Đăng nhận xét