Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Các dự án nổi bật tại Phú Quốc

Dự án mang tính tiên phong của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đảo Ngọc – Marina Phú Quốc đang thể hiện được sức hút chưa từng thấy với đông đảo nhà đầu tư và khách hàng trong và ngoài nước. Marina Phú Quốc nhận được sự đánh giá cao và khẳng định sẽ là dự án nổi bật hàng đầu trong năm nay.

Về thị trường nghỉ dưỡng đảo Ngọc

Hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan đã là điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách nước ngoài khi đến với Việt Nam. Sở hữu bờ biển dài, bãi cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh như ngọc, tiềm năng của Phú Quốc không hề thua kém các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Maldiver hay Phuket trong khi đó số lượng dự án đầu tư vào thị trường này còn khá hạn chế. Có thể nói Marina Phú Quốc là dự án tiên phong về quy mô, loại hình và chất lượng để có thể đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng mới của khách du lịch quốc tế ngày nay đó là nghỉ dưỡng kết hợp giải trí cao cấp.




Những cái tên nổi bật tại Marina Phú Quốc

Nằm trong top đầu danh sách những dự án “hot” nhất tổ hợp du lịch này chính là dự án Intercon Phú Quốc. Được hợp tác đầu tư bởi tập đoàn BIM Group và InterContinental Hotels & Resorts, Intercon Phú Quốc dường như đã tạo được tiếng vang ngay từ khi ra mắt trong năm ngoái. Hiện tại, dự án đã triển khai xây dựng khu condotel và sắp đi vào hoàn thiện. Đây sẽ là dự án condotel 5 sao đầu tiên trên đảo Phú Quốc khi chính thức ra mắt. Condotel hiện tại cũng là kênh đầu tư được các chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng đánh giá cao vì có lợi nhuận cam kết ổn định và mức giá bán tầm trung.


Với những khách hàng có mục đích mua bất động sản để kinh doanh, Phú Quốc Waterfront là sản phẩm hoàn hảo với nhiều lựa chọn kinh doanh khác nhau. Trước tiên, khách hàng có thể tự kinh doanh các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, bar,…tại phân khu sôi động và náo nhiệt nhất dự án Marina Phú Quốc. Nằm trên trục đường lễ hội, gần quảng trường biển, cơ hội đầu tư kinh doanh của Phú Quốc Waterfront là rất lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét