Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Các ông lớn bắt tay phát triển BĐS nghỉ dưỡng

Bất động sản nghỉ dưỡng đang trở thành xu thế trên toàn thị trường Việt Nam, nhờ vào những tiềm năng từ thiên nhiên, lượng khách du lịch mỗi năm tăng đều, hệ thống cơ sở hạ tầng địa phương phát triển. Đồng thời, hoạt động chuyển nhượng đầu tư, những cái bắt tay hợp tác từ các ông lớn khiến cho phân khúc này bùng nổ mạnh.

BĐS nghỉ dưỡng Phan Thiết đang dần trở thành xu thế

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh, dần trở thành xu thế thị trường nước ta. Đây là một kênh đầu tư khá hiệu quả do lợi suất cao, rủi ro thấp bởi các kênh đầu tư sinh lời còn hạn chế. Các hoạt động chuyển nhượng dự án diễn ra mạnh mẽ cũng góp phần giúp cho thị trường duy trì được trạng thái ổn định. Bên cạnh đó những thương vụ hợp tác giữa các ông lớn địa ốc đã thúc đẩy cho phân khúc nghỉ dưỡng bùng nổ với những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, quy mô lớn.


Phân tích ưu thế địa phương để đầu tư BĐS nghỉ dưỡng:
Thị trường nghỉ dưỡng phát triển mạnh với khối lượng lớn tại các khu vực, áp lực cạnh tranh giữa các doanh nghiệp lớn. Do đó, các chủ đầu tư cần nghiên cứu kĩ lưỡng nhằm tránh dư thừa nguồn cung.
Lựa chọn chính xác các yếu tố chiến lược
  • Yếu tố địa phương bất động sản quan trọng hơn tính chất sản phẩm nghỉ dưỡng
  • Các yếu tố giao thông khu vực, nguồn khách du lịch cũng đóng vai trò thiết yếu.
  • Xác định chất lượng sản phẩm nghỉ dưỡng phù hợp
  • Hướng trọng tâm tới lượng khách du lịch dài hạn, tầm nhìn về cơ sở hạ tầng kĩ thuật khu vực
  • Chú trọng thiết kế kiến trúc, cảnh quan, môi trường của dự án.
Tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vừa có nhiều tiềm năng, nhưng cũng có sức ép cạnh tranh cao.
Những yếu tố về uy tín doanh nghiệp xây dựng, khả năng tài chính lớn, dự án có chiến lược kinh doanh chuyên nghiệp cùng với những lợi thế thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội, đội ngũ quản lí chuyên nghiệp thị mới có thể tạo được sức hút.
Tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, việc bắt tay hợp tác kinh doanh đã khiến cho thị trường thực sự bùng nổ. Sức hút của các dự án lại càng tăng thêm khi có thêm sự bảo trợ của doanh nghiệp uy tín, năng lực tốt. Các hoạt động liên kết giữa các doanh nghiệp nổi bật có thể kể đến như:
Hợp tác quản lý khu nghỉ dưỡng The Hamptons Hồ Tràm: tập đoàn Tanzanite International đã kí kết với tập đoàn Melia Hotels International


Theo hợp đồng mới kí dự án này sẽ chính thức mang tên Melia Hồ Tràm at The Hamptons. Đây là cơ sở đảm bảo cho dự án khi hoàn thiện sẽ vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, có khả năng cạnh tranh mạnh với các dự án khác.
Tập đoàn Melia sẽ cung cấp hệ thống quản lí, cho thuê biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng cũng như các cơ sở vật chất liên quan.
Dự án nghìn tỷ Ocean Dunes, tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết. Được tái triển khai bởi công ty cổ phần Green Real và tập đoàn Rạng Đông. Trước khi về tay tập đoàn Rạng Động, dự án này đã qua tay rất nhiều doanh nghiệp. Thông tin dự án Ocean Dunes Phan Thiết : www.oceandunesvilla.com
Sản phẩm dự án bao gồm quần thể biệt thự, nhà phố, khách sạn biển quy mô số lượng 1.515 căn và 5000 căn hộ cao cấp.
Vốn đầu tư để tái sinh là 2.600 tỉ đồng, sau khi giới thiệu ra thị trường, dự án đã có 300 giao dịch thành công, chứng minh cho sức hút thị trường nghỉ dưỡng tại Phan Thiết là rất mạnh.
Ngoài ra, còn có 1 số doanh nghiệp mua lại các dự án dỡ dang để phát triển phân khúc nghỉ dưỡng
Đại gia địa ốc Novaland mua lại thành công từ công ty Deawon 182 ha diện tích dự án Đa Phước. Dự kiến sẽ hồi sinh dự án thành khu đô thị The Sunrise, sản phẩm bao gồm: biệt thự-nhà phố, khách sạn, trung tâm thương mại- hội nghị, sân tập golf, hệ thống giao dục
Doanh nghiệp Fusion Suilt mua lại quỹ đất, chuẩn bị triển khai dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô tại mặt tiền bãi biển Sơn Trà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét